แชร์หน้านี้ให้เพื่อนๆ

วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2558

หลังจาก "แตงโม" มีภาพหลุดกับแฟนเก่า ฝั่ง "โตโน่" พูดมาคำหนึ่ง ฟังแล้วเจ็บจี๊ดดดดๆ !!!

อัยยะข่าว (ข่าวรายวัน ข่าวสด ข่าวเด่น) ขอบคุณ bigza


ทำเอาอดีต คนรู้ใจ ที่เพิ่งจะเปลี่ยนสถานะมาเป็น คนรู้จัก อย่างนักร้องหนุ่ม "" ถึงกับส่ายหัวกันเลยทีเดียว หลังถูกถามถึงประเด็นภาพคล้ายนักแสดงสาว "แตงโม ภัทรธิดา" กำลังเข้าโหมดมุ้งมิ้งกลางผับกับไฮโซคนเคยคุ้น "ก้อง กรุณ" หลุดออกมาว่อนอินเตอร์เน็ต จนกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์อยู่พักใหญ่!!
ซึ่งงานนี้นอกจากหนุ่มโตโน่จะออกมาชี้แจงเพียงสั้นๆ ว่า ตนเองไม่จะเข้าไปแสดงความเห็นในเรื่องส่วนตัวของบุคคลอื่นแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังบอกอีกว่าหลังจากนี้หากอีกฝ่ายจะไปมีใครใหม่ ก็คงไม่ใช่สิทธิ์ที่ตนเองจะต้องมานั่งตอบคำถามสื่ออีก...
ล่าสุดมีภาพหลุดคล้าย แตงโม กับ ก้อง เราเห็นหรือยัง ?
"คือ...เห็นแล้วครับเพราะข่าวลงเยอะอยู่ แต่ถามว่ารู้สึกอะไรไหมไม่เลยนะ คือทุกคนก็โตกันหมดแล้ว อีกอย่างเราก็ไม่ได้เป็นอะไรด้วย"
เหมือนตอนนี้คนก็โยงว่าเร็วเกินไป เลิกคนใหม่แล้วก็หันไปคบคนเก่า ?
"เรื่องพวกนี้ต้องให้ไปถามพวกเขาเองครับ มันไม่ใช่เรื่องของเรา เดี๋ยวถ้าไปตอบเรื่องของคนอื่นซึ่งเราไม่รู้เรื่องจริงมันก็จะได้รับผลกระทบกันไปหมด"
เราไม่อยากตอบคำถามแทนเขาแล้วหรือเปล่า ?
"ไม่ใช่ครับ แค่มันไม่ใช่เรื่องของผม ผมไม่รู้เรื่องจริง ผมไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ เอาเป็นว่าไปถามพวกเขาเองน่าจะดีกว่าครับ"
ส่วนตัวเราได้มีโอกาสไลน์ไปถามเขาไหมว่าอะไรยังไง ?
"ไม่ครับ เป็นสิทธิ์ของเขาเราไม่ได้พูดคุยอะไรกันเลย"


คนรอบข้างถามเราเรื่องภาพที่ออกมาเยอะไหม ?
"มีครับ แต่คือผมไม่ได้เป็นอะไรไงไม่ได้เกี่ยวอะไรแล้ว เรื่องพวกนี้ถามเขาน่าจะดีกว่า"
หมายความว่าหลังจากนี้ถ้าเขามีใครก็ไม่เกี่ยวกับเราแล้ว ?
"มันเป็นสิทธิ์ของเขาครับ มันไม่ใช่หน้าที่ของผมอีกแล้ว"
ล่าสุดเห็นว่าเราไปทำบุญกับเด็กๆ มาด้วย ?
"ใช่ครับผม คือว่าที่โรงเรียนนี้เขาขาดน้ำยาฆ่าเชื้อโรค พี่ที่ผมรู้จักก็เลยมาชวนผมให้ไปทำบุญด้วยกัน ซึ่งวันที่เราไปน้องๆ เขาก็น่ารักดีนะ เต้นกันสนุกสนาน"
แต่มันก็มีประเด็นตามมานะว่าทำไมเราต้องให้น้ำยาฆ่าเชื้อ ?
"โอ้ยพี่ครับ ผมจะไปรู้ได้ไงว่าเด็กๆ เขาขาดน้ำยาฆ่าเชื้อหรือขาดน้ำเต้าหู้ ถ้าเขาขาดน้ำเต้าหู้ผมก็ต้องเอาไปให้เขา (หัวเราะ)"
เราไม่ได้ซีเรียสใช่ไหมที่คนโยงไปแบบนี้ ?
"ครับผม (หัวเราะ) อย่าไปซีเรียสครับ เขาขาดอะไรเราก็ช่วยนำไปให้เขา ขาดเงินก็ช่วยเงิน ขาดสิ่งของก็ช่วยสิ่งของ ผมไม่ได้มีอะไรเลยครับ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น