แชร์หน้านี้ให้เพื่อนๆ

วันพุธที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

น่าสงสาร !! ลูกเรือสตูลทิ้งคำพูดสุดท้ายเป็นลาง ก่อนกลายเป็นศพ

อัยยะข่าว (ข่าวสด ข่าวเด่น ข่าวรายวัน) ขอบคุณข้อมูลจาก Bigza


ขอดื่มเหล้าเป็นแก้วสุดท้าย คำพูดชายวัย 45 ปี ลูกเรือประมง จ.สตูล เหมือนรู้วันตาย หลังเรือเข้าฝั่งนั่งดื่มเหล้าจนเมา จากนั้นไปนอนที่แพปลา กระทั่งกลายเป็นศพลอยติดอยู่ริมคลอง จนท.คาดเมาแล้วกลิ้งตก จมน้ำตาย
เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 27 มิ.ย.58 ร.ต.ท.วสันต์ นพคุณ รอง สว.สถานีตำรวจน้ำ 3 กก.9 ตำรวจน้ำ จ.สตูล ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีคนจมน้ำเสียชีวิต ลอยติดอยู่บริเวณริมคลองตำมะลัง ม.3 ต.ตำมะลัง อ.เมือง จ.สตูล จากนั้นจึงรายงานผู้บังคับบัญชาให้ทราบ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่งและมูลนิธิธรรมรังสี จ.สตูล ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุพบศพชายไทยทราบชื่อ คือ นายรักชาติ เพียรนาค อายุ 45 ปี ชาวบ้าน ม.4 ต.คลองขุด อ.เมือง จ.สตูล สภาพศพใส่เสื้อสีดำแขนยาว กางเกงขายาวสีดำ จนท.ได้นำศพขึ้นบนฝั่ง และร่วมชันสูตรกับแพทย์ รพ.สตูล โดยจากการชันสูตรศพไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายแต่อย่างใด จึงได้มอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีศาสนาต่อไป 
จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายเป็นลูกเรือประมง เมื่อเรือเข้าฝั่งจึงนั่งดื่มเหล้าที่แพปลา บริเวณใกล้ที่พบศพ กระทั่งตี 5 ของวันเดียวกันนี้ ผู้ตายได้ขอเหล้าจากเพื่อนร่วมวงบอกว่า ขอดื่มเป็นแก้วสุดท้าย จากนั้นผู้ตายได้ไปนอนที่แพปลา กระทั่งมีคนพบศพดังกล่าว ทางพนักงานสอบสวนจึงสันนิษฐานว่า หลังจากผู้ตายดื่มเหล้าจนมึนเมา ได้ไปนอนหลับสนิทและกลิ้งตกลงไปในคลองจมน้ำตายในที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น