แชร์หน้านี้ให้เพื่อนๆ

วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

สะเทือนโลก ! เมื่อหัวหน้าใหญ่ ! (ไอเอส)ในอีรัก รับสิ้น ! พญาอินทรีย์ คือผู้บงการอยู่เบื้องหลังทั้งอาวุธและข่าวสาร !!!

อัยยะข่าว (ข่าวรายวัน ข่าวสด ข่าวเด่น) ขอบคุณ Khaozaza




เว็บไซต์ชื่อดัง รายงานอ้างสำนัก FNA ระบุว่า โฆษกกลุ่มฮิซบุลลอฮ์ อิรัก   เผยว่า  ตามคำให้การของกลุ่มก่อการร้ายไอซิส ที่ถูกกลุ่มฮิซบุลลอฮ์อิรักจับกุมตัวรับสารภาพสิ้น ว่า การสนับสนุนของอเมริกาต่อกลุ่มก่อการร้ายไอซิส มิได้จำกัดแค่การช่วยเหลือทางยุทธปัจจัยและข่าวสารเพียงอย่างเดียว มันมีสิ่งอื่นๆ มากกว่านี้
ญะอ์ฟัร อัลฮุซัยนี  โฆษกกลุ่มฮิซบุลลอฮ์ อิรัก ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวฟาร์สนิวส์ ว่า ตามคำให้การของกลุ่มก่อการร้ายไอซิส ที่ถูกกลุ่มฮิซบุลลอฮ์อิรักจับกุมตัวนั้น ได้ยอมรับสารภาพว่า  การสนับสนุนของอเมริกาต่อกลุ่มก่อการร้ายไอซิสนั้น มิได้จำกัดแค่การช่วยเหลือทางยุทธปัจจัยและข่าวสารเพียงอย่างเดียว

เขากล่าวว่า การช่วยเหลือของอเมริกายังกลุ่มก่อการร้ายไอซิสนี้แหละ ทำให้เกิดการเปลี่ยนยุทธวิธีในการสู้รบจาก ฟาลูจาห์  ยัง บีจี  เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้กับกลุ่มก่อการร้ายไอซิสเตรียมความพร้อมมากขึ้นใน การสู้รบในเมือง ฟาลูจาห์
ญะอ์ฟัร อัลฮุซัยนี กล่าวเสริมว่า  ผู้บัญชาการทหารไอซิสบางคน ที่ถูกกลุ่มฮิซบุลลอฮ์อิรัก จับเป็นเชลย  ให้การยอมรับและยืนยันว่าอเมริกาให้การสนับสนุนและช่วยเหลือกลุ่มไอซิส  และเปิดเผยกลไกต่างๆ ของอเมริกาในการช่วยเหลือไอซิสอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น