แชร์หน้านี้ให้เพื่อนๆ

วันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ชาวเน็ตถาม!! เด็กมัธยม ผญ ด่าแม่ หน้าเฟส เรื่องแบบนี้กลายเป็นเรื่องปกติไปแล้วหรอ?


กลายเป็นกระแสในกระทู้พันทิป หลังจากมีชาวโซเชี่ยลเข้ามาโพสต์ถามว่า เด็กมัธยม ผญ ด่าแม่ หน้าเฟส เรื่องแบบนี้กลายเป็นเรื่องปกติไปแล้วหรอ อีกทั้งในเนื้อหายังมีต่อว่า
ผมก็เล่นเฟส ตามปกติ จนกระทั่งเปิดมาเจอ โพสนึง
ด่าแม่ !!! หน้าเฟส  เป็นเด็กวัยรุ่น ผญ
ผมคิดถึง หน้า ผญ วัยกลางคน ที่กำลังอุ้มทารกเพศ ญ

ที่กำลังมองดูลูกน้อยด้วยความเอ็นดู ดีใจ ว่าลูกของฉันน่ารักเหลือเกิน
แต่ !!! พอโตมา กลับมาด่าแม่ ผมหดหู่ใจมาก
ผมสงสัยว่า การด่าแม่ หน้าเฟส สมัยนี้เป็นเรื่องปกติ ไปแล้วหรอ?
ขอบคุณ : pantip

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น