แชร์หน้านี้ให้เพื่อนๆ

วันศุกร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2559

เทคนิคป้องกันรหัสบัตรเครดิต ที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน แต่ได้ผลดีมาก


เตือนกันหน่อยนะคะ ลองทำดู ไม่เสียหาย เพื่อความปลอดภัยจากการใช้บัตร ATM.
.....หลังจากเรากดเงินเรียบร้อยแล้ว.เวลาดึงบัตรออก ..
....ให้ดึงบัตรออกมาครึ่งเดียวก่อน แล้วหยุด
....จากนั้นจึงค่อยดึงออกมาจนสุด...


.....เพราะหากตู้ที่เราใช้ มีเครื่อง Skiming
.... (ที่มีมิจฉาชีพแอบเอามาติดไว้)

......มันจะอ่านข้อมูลบัตรเราได้ เฉพาะตอนที่เราดึงบัตร
......ออกมาแบบ " พรวดเดียว " เท่านั้น....
......แต่ถ้าเราดึงแล้วหยุด ข้อมูลจะขาดตอน
......การบันทึกข้อมูลจะล้มเหลว... (failed.)
......ตอนที่เรายัดบัตรเข้าไปครั้งแรก มันก็ยังจะไม่อ่าน
..... (เพราะเรายังไม่ได้ใส่ระหัสผ่าน)..(ข้อมูลยังไม่ครบ)
....ปฏิบัติให้เป็นนิสัยเลยนะคะ
ไลค์แชร์ส่งต่อ...หากคุณมี " เพื่อน "
ขอบคุณ : เพจขอให้เจอ แต่สิ่งดีๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น