แชร์หน้านี้ให้เพื่อนๆ

วันอังคารที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2559

สั่งซื้อไอโฟนจากร้านดัง ไลค์เยอะรีวิวดี แต่เมื่อสั่งเสร็จก็เจอแบบนี้! (มีคลิป)


อัยยะข่าวต้องขอขอบคุณเรื่องราวเตือนภัยที่ควรรู้จากผู้ใช้ Facebook ชื่อ Warinthorn Wongji  ที่เล่าถึงเรื่องราวการสั่งซื้อไอโฟนจากร้านดังออนไลน์ สุดท้ายได้ผลลัพธ์แบบนี้


โดนมิจฉาชีพโกงเงินไป20,000 บาทค่ะ
สาเหตุที่โดน เห็นทางเพจ ร้าน J-Phone โพสขายiphone 6s ราคา 20,000 บาท เราเห็นว่าราคาถูกดี เครื่องก้ยังไม่ได้มีการแกะ การใช้งานมาก่อน ตามที่เค้าได้โพสขายไว้นะคะ ซึ่งเราเห็นว่าราคาถูกมาก เลยสนใจที่จะซื้อ พอติดต่อไป เราติดต่อทางแชทเฟสค่ะ พอตกลงกับทางร้านว่าจะซื้อทางร้านก็ให้เลขบัญชีมาเราก็โอนให้เรียบร้อย ทางเพจ ร้าน J-Phone บอกเราว่าจะแจ้งเลขพัสดุให้เราตอนค่ำๆในวันที่ 25 ก.พ. 59 เราก้รอทางเพจ ร้าน J-Phone แจ้งเลขพัสดุ ก็ทักไปขออยู่เรื่อยๆ จนกระทั่งวันนี้ค่ะ ทักไป อ่านไม่ตอบ แต่โพสขายของปกติ ทักไลน์ก็อ่านไม่ตอบ โทรไปก็ไม่รับสาย ให้เพื่อนทักแชทไปทางร้านก้ตอบ แต่ไม่ตอบเรา เห็นว่าเพจ มีคนกดถูกใจเป็นจำนวนมาก และมีการรีวิวจากลูกค้าว่าได้รับของแล้งจริงๆ เราถึงตัดสินใจที่จะซื้อ iphone 6s กับทางร้าน J-Phone สุดท้าย มิจฉาชีพค่ะ หลอกหลวง จอมปลอม ทำไมถึงใจร้ายใจดำได้ขนาดนี้ ฝากเพื่อนๆทีนะคะ ระวังกันด้วย อย่าเห็นว่าถูกแล้วกระโจมใส่แบบเรา จะซื้ออะไรศึกษากันดีดีนะคะ ตอนนี้กำลัง แจ้งความแล้วค่ะ












นอกจากนี้ยังมีแฟนเพจที่บอกว่าร้านนี้หลอกลวง อีกทั้งมีรายการทีวีออกข่าวเรื่องนี้ด้วย

ติดตามชมกันแล้วช่วยแชร์กันเยอะๆด้วยนะครับ เพื่อไม่ให้คนที่คุณรักตกเป็นเหยื่อ







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น