แชร์หน้านี้ให้เพื่อนๆ

วันพุธที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2559

ลุงขายใบพัด! ชาวเน็ตแชร์อยากให้คนกรุงเทพช่วยอุดหนุนด้วยน้ำใจคนไทย


อัยยะข่าวอยากจะขอความเห็นใจจากทุกท่านที่อยู่ในกรุงเทพช่วยกันอุดหนุนคุณลุงคนนี้ด้วย คุณลุงจะขายที่ไหนและเรื่องราวจะเป็นอย่างไรติดตามกันเลย

คุณลุง แกขายพัดใบตาลอยู่หน้าราม พิกัด แถวบิ๊กซีหัวหมาก ก่อนถึง ซ.รามคำแหง 29 ลุงขายพัดอันละ40 บาท คุณลุงน่ารักมากพูดจาเพราะครับๆทุกคำ คุณลุงแก่มากแล้ว เราเลิกงานเดินผ่าน เห็นลุงมาขายทุกวันยืนพิงเสาไฟดูหน้าตาแบบเหนื่อยๆลุงบอกลุงปวดขามากเวลายืนนานๆหลังก็ไม่ค่อยดีแต่ต้องออกมาขายของเพื่อความอยู่รอด เราถามลุงขายดีไหม ลุงบอกไม่ดีเลยแต่ลุงไม่รู้จะขายอะไรดี ต้นทุนไม่มี บางวันลุงขายได้อันเดียว พัดอันละ40 บาท คะ บางวันก็ขายไม่ได้ แต่ลุงบอกลุงไม่เคยท้อ ลุงเป็นคนจ.สุรินทร์คะ ที่บ้านแล้ง ฐานะลุงก็ยากจนเลยต้องมากทม.หาเลี้ยงปากท้อง ลุงบอกเคยมีคนสั่งพัดลุงไว้2อัน บอกอีกวันจะมาเอา แต่ไม่เห็นมาลุงแกรอทุกวัน น่าสงสารมากคะ แกพูดไปยิ้มไป เราเห็นแล้วคิดถึงพ่อเรามากๆ เราอุดหนุนพัดลุงมา1อัน และมีพี่ผญ.เดินผ่านมาเห็นเราคุยกับลุงแกเลยแวะอุดหนุนลุงอีก1อัน ลุงแกดีใจมาก ขอบคุญเราใหญ่เลย
ใครผ่านแถวนั้นช่วยอุดหนุนลุงแกด้วยนะคะ ม.รามใกล้จะรับปริญญาแล้ว ซื้อไว้พัดคลายร้อนได้คะ ได้ช่วยลุงและได้ใช้ประโยชน์ด้วยคะ

แนะนำโดย : อุ่น ไอรัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น